Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Lạc lõng

Lạc lõng, anh thấy mình lạc lõng
Phố đông người nhưng mình anh lẽ bóng
Lạc lõng, anh thấy mình lạc lõng
Cái bon chen, cái cuộc sống đời thường

Lạc lắm khi chẳng thấy em đâu
Muốn lắm những sẽ chia muộn phiền
Những khoảng trống chỉ làm anh im lặng
Em và anh, như hai kẻ lạc lõng

Lạc lõng, khi cách nhìn là khác
Cái trãi nghiệm, cái cố gắng khác nhau
Anh và em như hai bờ xa cách
Chẳng bù đắp, chẳng tìm thấy được nhau

Anh lạc lõng, một mình anh chịu đựng
Cứ vững bước, rồi mình anh đỗ vở
Những tâm sự gửi đi, chẳng bao giờ kết quả
Càng cố giữ, anh càng thấy lạc lõng



36 nhận xét:

  1. Chắc đang buồn người "ấy" chứ gì.
    Cuối tuần vui vẻ Kan nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ah! k buồn nhưng cảm thấy mình quá nhiều điều mà k ai hiểu mình cả!
      Ngày cuối tuần vui vẻ nhe

      Xóa
  2. "Lạc Lõng".Lâu rồi e k nghe ai đó nhắc đến 2 từ này.Phải rồi!Con người ta đôi lúc vẫn thấy mình lạc lõng ở những chốn đông người,thấy mình k thuộc vè ai và về bất cứ thế giới nào,lạc lõng trong từng suy nghĩ,từng cảm xúc..Những cảm xúc này thật khó chịu K nhỉ!Cũng sẽ qua thôi.Phải k A?Mong K luốn bình an nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh! Lạc lõng, thật lạc lõng khi nhịp điệu của mình không đập cùng xã hội, không cùng ng mình yêu thương. Tự dưng thấy muốn sẽ chia nhiều nhưng chỉ đc nữa vời thôi, nên cũng đang thất vọng!
      Kan sẽ lấy lại cân bằng thôi!
      Thank Mây nhé

      Xóa
  3. "Trong khu phố lao xao
    sao ta thấy cô đơn dâng tràn.
    như một triết gia đã từng cầm đèn đi khắp chợ để tím người. Ghé thăm và chúc bạn buổi tối ấm áp vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ Thank Mẫn ghé thăm!
      Đông người mà vẫn lẽ loi,...nó như một bài hát nào đó mà Kan đã từng nghe qua

      Xóa
  4. Kan đang cảm thấy thế nào ấy nhỉ :)
    Lạc lõng là cảm giác thường trực luôn vây quanh khi người ta...rảnh rỗi ấy. hihi cứ trôi mãi theo dòng đời nhộn nhịp rồi khi có thời gian để nhìn lại thì "nó" ào ào kéo đến.Mọi thứ rồi sẽ qua đi mà đúng không Kan?
    Hãy luôn vui Kan nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh! Cảm thấy mình dường như k có lối thoát trong suy nghỉ. Khi chia sẽ chỉ nhận được hai từ "Cố Gắng", bản thân mình vốn dĩ đã cố gắng rồi, mình cần thứ khác hơn là cố gắng chứ. Hì đôi khi rãnh là thế!
      Ngày cuối tuần vui nhé

      Xóa
    2. Tại người ấy không cho được hơn, bản thân người ấy cũng buồn mà! Nếu được, người ấy cũng chẳng muốn nói duy 2 từ "cố gắng". Vì thật sự yêu thương là làm điểm tựa cho đời nhau chứ không phải chỉ đứng bên ngoài và hô hào "cố gắng". Người ấy cũng biết vậy...nhưng...:)

      Xóa
    3. Chắc nên dùng từ "Buông" là hiệu quả nhất

      Xóa
  5. Cảm giác chênh vênh , lạc lõng DN cũng đã từng trải qua rồi . Thật sự là không dễ chịu chút nào,có lần DN đã định chạy trốn khỏi nơi ấy . Nhưng cũng không thể yếu đuối được phải không Kan ?
    _______
    Có ai ép uổng tim đau
    Dù lạc lõng , dù rồi xa vắng nhưng chính ta đã chọn theo chiều ngược gió đó thôi .

    À , Kan này , DN mới đổi tên miền của blog nên link cũ không vào được hả Kan ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh! KHó chịu lắm, mấy hôm nay Kan cứ để công việc chiếm lấy hết time để k phải lạc lõng. Hic
      Ah! Mà đổi tên miền mà tên Blog vẫn y nguyên là vẫn vào được mà! Mọi link mà mình share cho bạn bè để được tự động thay đổi

      Xóa
  6. ui...anh KAN chưa thôi ..lạc lõng sao...có gì cứ chia sẻ với tieumuoi nè...hic...mà dạo này muoi làm TN nên cũng bận quá...muoi cứ nhớ hoài ngày nào anh em mình làm quen trên blog 360 ...hi :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh! Gần đây tâm trạng này ùa về mạnh hơn!
      Càng khát khao hơn! ^^ Cái cảm giác này như trước đây ở Yahoo phải k muội nhỉ?
      Muội yên tâm đi, anh Kan k viết nhiều bài buồn về tình yêu nữa, a chỉ viết về quê hương và cuộc sống thôi!

      Xóa
    2. ui...anh đừng nên gượng ép như thế chứ...càng khát khao...cô đơn lạc lõng...anh càng phải viết để giải tỏa nỗi niềm chứ...có được sự sẻ chia anh sẽ cảm thấy ấm áp hơn...như muoi đang trò chuyện với anh bi giờ nè...phải ko anh KAN :D

      Xóa
    3. ^^ anh Kan cũng thoái mái rồi Muội!
      Muội thế nào rồi? Ổn k?

      Xóa
  7. Sao lại lạc lõng thế em. Có chị đây nè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Chắc k chị? em chỉ sợ nói chuyện với chị xong lại càng lạc lõng hơn!

      Xóa
    2. Sao lại thế được em...

      Xóa
    3. ^^ Hì chắc k sao chị ha!
      Em sẽ k lạc lõng nữa! Từ từ cũng sẽ ổn định lại!

      Xóa
  8. Nhà em đông vui, chứ có lạc lõng mô em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Phố đông như ta vẫn lẽ loi

      Xóa
  9. Vui lên Kan. Có những giây phút như thế, rồi lại trở về với chính ta thôi. Luôn tự tin, Kan nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! Vui rồi chị!
      Tự tin có nhiều rồi. Hihi
      Thank chị nhen

      Xóa
  10. Lạc lõng một mình lạc lõng
    Để rồi đổ vở cũng một mình thôi.
    Sang thăm bạn, chúc buổi chiều nhiều niềm vui bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh! Thank Mẫn!
      Dạo này công việc nhiều nên cứ bỏ bê blog thế này! Híc

      Xóa
  11. Tôi muốn tìm lại mình của những ngày xưa
    Trong veo như sương, hồn nhiên như nắng
    Tôi muốn hét lên những nghĩ suy bao đêm dài thiêu đốt mình trong yên lặng
    Để lại được tin, được nhung nhớ, được dại khờ...
    Để ngày hôm nay...Ta thôi Lạc lõng.
    ______________________

    Thăm Kan- cuối tuần. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kan vui mừng chào đón bạn! Hi
      Uh! Hôm nay nữa là hết lạc lõng rồi!
      Không còn thời gian để vu vơ nữa! hì

      Xóa
  12. Trả lời
    1. Thì k sao cả!
      ...Từ từ rồi sẽ cân bằng lại mà

      Xóa
    2. kẻ 8 cân người nửa lạng, người fb, người blogspot. Biết em định nói gì sau dấu 3 chấm hem? Mém chút là gõ chữ "BUÔNG" rồi...vì thấy có người bảo càng cố giữ thì càng lạc lõng. :)
      Hum nào phổ cập cấp tốc đánh dấu hỏi ngã nhá. Bị sai tán loạn roài cơ! :)

      Xóa
    3. Um! Buông cũng dễ

      Xóa
  13. Kan ơi, Miss lại ghé thăm Kan đây, mong là sẽ mang theo được chút nắng, chút gió và vài con ve muà hè để Kan thôi thấy "một mình" nhé :)
    Ngày vui Kan nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank Miss!
      Dạo này Kan bắt đầu bận lại rồi. Híc

      Xóa
  14. cảm giác khi lạc lõng thật rất khó chịu phải không ạ, thấy mình thật thừa thãi khi ở chỗ này và không nên ở =_=

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ ĐÚng rồi đó bạn! Cuộc sống mà, cần phải có sự cân bằng

      Xóa

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết